Bánh xe đẩy hàng càng thép không rỉ Inox 304 Colson được thiết kế và sản xuất để hoạt động tốt trong những môi trường khắc nghiệt nhất như có hơi nước nóng, nước biền, tẩy rửa thường xuyên, có dung môi, hóa chất và acid.
Thật vậy, bánh xe đẩy càng inox Colson rất phù hợp và đang được sử dụng phổ biến trong các nhà máy chế biến thủy sản, thịt gia súc, sản xuất sữa, thực phẩm, xưởng giặt ủi, phòng thí nghiệm, bệnh viện, lò nướng bánh, nhà hàng và nhiều nơi khác nữa. Không như các loại bánh xe đẩy khác, bánh xe càng inox Colson tất cả đều làm bằng Inox 304 kể cả vòng bi xoay ở ổ xoay 360 độ  và có mặt ngoài luôn bóng đẹp. 

Đặc tính kỹ thuật:

·  Sản xuất bằng thép không rỉ Inox 304, chịu được môi trường ăn mòn khắc nghiệt
·  Càng xoay lắp ổ bi hai dãy để xoay nhẹ nhàng và bền bỉ.
·  Tất cả các chi tiết của càng xoay, bi, tấm lắp, trục và đai ốc bánh xe đẩy đều được sản  xuất bằng thép không rỉ Inox 304.
·   Có khóa bánh theo tiêu chuẩn của Mỹ.
·   Vật liệu bánh xe đa dạng như Cao su Performa, PU, Nylon và Polyolefin
·   Đường kính bánh xe Ø75 * 32W, Ø90 * 32W, Ø100 * 32W, Ø125 * 32W, Ø100 * 51W, Ø125 * 51W, Ø150 * 51W, Ø200 * 51W.
·   Ổ lăn bánh xe Delrin làm bằng nhựa kỹ thuật Delrin của hãng DuPont, rất bền.
.   Chóng ăn mòn, rất thích hợp cho môi trường ẩm ướt và hầu như không cần bảo trì


 



Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn các thương bánh xe đẩy trên thị trường :

- Tùy theo nhu cầu của quý khách khi quyết định lựa chọn để mua bánh xe đẩy của Mỹ, bánh xe đẩy Hàn Quốc, bánh xe đẩy Đài Loan, bánh xe đẩy của Nhật …. Hãy quan tâm các đặt tính sau đây để tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nỗi không có kiểm tra chất lượng tải trọng….

- Các thương hiệu bánh xe đẩy giá rẻ ngoài thị trường đa phần họ tự đặt càng từ một nhà sản xuất nào đó khắc tên logo của họ lên càng bánh xe, xong rồi họ mua bánh xe trôi nỗi ngoài thị trường không có nhãn hiệu logo của họ trên bánh xe. Rồi vể họ tự ráp lại thành cụm bán ra thị trường để giảm chi phí nên già thành rẻ hơn. Chất lượng không có kiểm tra thử tải cho bánh xe và càng.

- Quý khách nên lựa chọn bánh xe đẩy càng và bánh xe phải cùng một thương hiệu, ví dụ như bánh xe đẩy Colson càng in Logo Colson và bánh xe cũng in Logo Colson. Vì sao như vậy : Vì bánh xe và càng cùng thương hiệu là nhà sản xuất đã kiểm tra tải trọng cho mỗi bánh xe trước khi xuất xưởng. Còn bánh xe và càng không cùng một thương hiệu là họ tự ráp trong nước không có nhà máy sản xuất để kiểm tra tải trọng .

- Nếu bánh xe đẩy được quảng cáo của Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật quý khách truy cập xem có website chính hãng thương hiệu đó ở nước sở tại hay không tránh mua nhầm hàng nhái, kém chất lượng.

 
Catalog bánh xe đẩy càng inox 304 Colson www.banhxedayhang.net
Bánh xe đẩy càng inox SUS 304 Colson in logo trên càng và bánh xe

[/tintuc]

0909250794