Catalog bánh xe đôi y tế giường bệnh CPT Colson Mỹ www.banhxedayhang.net
[tintuc]
DOWNLOAD CATALOG BÁNH XE ĐẨY TẠI ĐÂY :
http://www.mediafire.com/file/xx11s9c5s987f18/Medical_CPT_CGT_Cat_Call_0909250794.pdf

Bánh xe đẩy y tế Colson Kick Stop tạo thuận lợi cho người sử dụng do thiết kế bánh đôi và khóa đồng thời cả hai chuyển động lăn và xoay của bánh xe bằng đạp chân. Thiết kế tiên tiến này tạo ra hai bánh có khả năng lăn riêng biệt để bánh xe lăn dễ trong những chỗ chật hẹp và tăng độ ổn định của xe. Bánh xe đẩy Kick Stop được dùng rộng rãi cho các thiết bị chẩn đoán y tế, thiết bị ngành điện tử và tin học.

Đặc tính kỹ thuật của bánh xe:

- Khóa dễ đạp bằng chân, khóa đồng thời cả hai chuyển động lăn và xoay của bánh xe
- Phần kim loại được đúc ép chính xác, bền và tuổi thọ cao
- Phần trục bánh xe được gia công chính xác nên bánh xe lăn êm, nhẹ và rất bền
- Càng xe bằng nhựa Nylon chịu mòn và chấn động tốt



Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn các thương bánh xe đẩy trên thị trường :

- Tùy theo nhu cầu của quý khách khi quyết định lựa chọn để mua bánh xe đẩy của Mỹ, bánh xe đẩy Hàn Quốc, bánh xe đẩy Đài Loan, bánh xe đẩy của Nhật …. Hãy quan tâm các đặt tính sau đây để tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nỗi không có kiểm tra chất lượng tải trọng….

- Các thương hiệu bánh xe đẩy giá rẻ ngoài thị trường đa phần họ tự đặt càng từ một nhà sản xuất nào đó khắc tên logo của họ lên càng bánh xe, xong rồi họ mua bánh xe trôi nỗi ngoài thị trường không có nhãn hiệu logo của họ trên bánh xe. Rồi vể họ tự ráp lại thành cụm bán ra thị trường để giảm chi phí nên già thành rẻ hơn. Chất lượng không có kiểm tra thử tải cho bánh xe và càng.

- Quý khách nên lựa chọn bánh xe đẩy càng và bánh xe phải cùng một thương hiệu, ví dụ như bánh xe đẩy Colson càng in Logo Colson và bánh xe cũng in Logo Colson. Vì sao như vậy : Vì bánh xe và càng cùng thương hiệu là nhà sản xuất đã kiểm tra tải trọng cho mỗi bánh xe trước khi xuất xưởng. Còn bánh xe và càng không cùng một thương hiệu là họ tự ráp trong nước không có nhà máy sản xuất để kiểm tra tải trọng .

- Nếu bánh xe đẩy được quảng cáo của Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật quý khách truy cập xem có website chính hãng thương hiệu đó ở nước sở tại hay không tránh mua nhầm hàng nhái, kém chất lượng.

Catalog bánh xe đôi y tế giường bệnh CPT Colson Mỹ www.banhxedayhang.net
Bánh xe đẩy công nghiệp Colson logo được in trên càng và bánh xe


[/tintuc]

0909250794