Bánh xe đẩy càng inox 304, bánh xe PU tải từ 90kg đến 114kg/bánh www.banhxedayhang.net
[tintuc]
Bánh xe pu càng inox Colson Caster Mỹ được thiết kế bằng Inox 304 phù hợp mọi môi trường ăn mòn khắc nghiệt nhất như : có hơi nước nóng, nước biển, tẩy rửa thường xuyên, có dung môi, hóa chất và acid. Đặt biệt hơn các hãng khác, bánh xe pu càng inox Colson sử dụng mỡ chuyên dùng Colson 45 màu xanh chịu nhiệt độ lạnh - 20 độ C không bị đóng cục. Nếu những bộ phận của càng bánh xe đẩy bị ăn mòn, bị ăn mòn là vấn đề đau đầu của bạn. Bánh xe đẩy càng inox 304 Colson là giải pháp hoàn hảo của bạn.


Bánh xe đẩy càng inox 304, bánh xe PU tải từ 90kg đến 114kg/bánh www.banhxepu.net


Bánh xe pucàng inox tất cả các chi tiết của càng, ổ bi xoay của càng xoay, tấm lắp, trục và đai ốc bánh xe đẩy đều được sản xuất bằng Inox 304. Ổ lăn bánh xe Delrin làm bằng nhựa kỹ thuật Delrin của hãng DuPont USA, rất bền, chống ăn mòn, rất thích hợp cho môi trường ẩm ướt và hầu như không cần bảo trì. 


Bánh xe đẩy, bánh xe đẩy inox, bánh xe đẩy có khóa
Bánh xe đẩy cố định, bánh xe đẩy xoay, bánh xe đẩy có khóa

Thật vậy, bánhxe pu càng inox Colson Caster Mỹ rất phù hợp và đang được sử dụng phổ biến trong các nhà máy chế biến thủy sản, thịt gia súc, sản xuất sữa, thực phẩm, xưởng giặt ủi, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà hàng và nhiều nơi khác nữa.


Bánh xe đẩy càng inox 304, bánh xe PU tải từ 90kg đến 114kg/bánh banhxedaycolson.com


Lựa chọn kiểu lắp bánh xe đẩy : lắp tấm : Xoay, cố định, bánh xe đẩy có khóa, bề dày tấm lắp 4mm, đường kính lỗ lắp boulon : 8.5mm. Kiểu lắp trục ren M12 x 25mm.


Bánh xe đẩy, bánh xe đẩy inox, bánh xe đẩy có khóa
Kích thước tấm lắp bánh xe đẩy

Bảng thông số kỹ thuật bánh xe pu càng inox 304 Series 2 : 
[/tintuc]

0909250794