Bánh xe cao su càng inox 304 Colson Mỹ lăn êm không ồn tại Vĩnh Long www.banhxedayhang.net
[tintuc]
Bánh xe cao su càng thép không rỉ Inox 304 Colson Caster Mỹ được thiết kế và sản xuất để hoạt động tốt trong những môi trường khắc nghiệt nhất như có hơi nước nóng, nước biển, tẩy rửa thường xuyên, có dung môi, hóa chất và acid.

Bánh xe cao su càng inox 304 Colson Mỹ lăn êm không ồn tại Vĩnh Long www.banhxepu.net
Bánh xe cao su có khóa càng inox 304 Colson Mỹ



CHI TIẾT SẢN PHẨM
Thật vậy, bánh xe đẩy cao su càng inox 304 Colson Mỹ rất phù hợp và đang được sử dụng phổ biến cho các xe đẩy hàng, xe đẩy thức ăn, xe đẩy nguyên liệu trong các nhà máy chế biến thủy sản, thịt gia súc, sản xuất sữa, thực phẩm, xưởng giặt ủi, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà hàng và nhiều nơi khác nữa. Không như các loại bánh xe đẩy hàng thông thường khác, bánh xe cao su càng inox Colson tất cả đều làm bằng Inox 304 kể cả vòng bi xoay ở ổ xoay 360 độ và có mặt ngoài luôn bóng đẹp.

Bánh xe cao su càng inox 304 Colson Mỹ lăn êm không ồn tại Vĩnh Long www.banhxeday.xyz
Bánh xe cao su càng inox 304 cố định Colson Mỹ

Đặc tính kỹ thuật :


 ·  Sản xuất bằng thép không rỉ Inox 304, chịu được môi trường ăn mòn khắc nghiệt.

·  Càng xoay lắp ổ bi hai dãy để xoay nhẹ nhàng và bền bỉ.

·  Tất cả các chi tiết của càng xoay, bi, tấm lắp, trục và đai ốc bánh xe đẩy đều được sản  xuất bằng thép không rỉ Inox 304.

·   Có khóa bánh Tech Lock kỹ thuật cao.

Bánh xe cao su càng inox 304 Colson Mỹ lăn êm không ồn tại Vĩnh Long www.banhxedaycolson.com
Bánh xe cao su xoay di động càng inox 304 Colson Mỹ


Trong thập niên 1990, Colson đã đưa vào sản xuất bánh xe đẩy cao su Performa. Loại bánh xe đẩy mới này do kết hợp được các ưu điểm của cả hai loại vỏ bánh xe cứng chắc và mềm dẻo, đã phá vỡ các nguyên tắc thiết kế bánh xe đẩy thông thường. Bánhxe cao su Performa cung cấp cho người sử dụng đồng thời cả tính dễ lăn và dễ xoay của loại bánh xe vỏ cứng và tính lăn nhẹ và lăn êm của vỏ bánh xe đẩy loại mềm dẻo, lăn không để vết đen trên sàn như bánh xe cao su tự nhiên màu đen.


·   Đường kính bánh xe Ø75 * 32W, Ø90 * 32W, Ø100 * 32W, Ø125 * 32W.


·   Ổ lăn bánh xe làm bằng nhựa kỹ thuật Delrin của hãng DuPont, rất bền, chóng ăn mòn, rất thích hợp cho môi trường ẩm ướt và hầu như không cần bảo trì.


Bảng thông số kỹ thuật bánh xe đẩy càng Inox 2 Series :




0909250794