Quy định bảo hành bánh xe đẩy Colson www.banhxedayhang.net
[tintuc]
Chúng tôi xin gởi đến quý khách hàng phương thức và điều kiện bảo hành của bánh xe đẩy hàng Colson như quy định dưới đây.

1.         Điều kiện bảo hành

Bánh xe đẩy Colson được bảo hành trong điều kiện sử dụng bình thường và đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật của sàn phẩm. Thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

Bộ phận hư hỏng do nguyên vật liệu hay lỗi sản xuất được sửa chữa hay thay thế miễn phí - không bao gồm chi phí vận chuyển. lắp đặt và thay thế bánh xe đẩy.  

Colson sẽ không chịu trách nhiệm thêm về các hư hỏng, tổn thất, các chi phí khác phát sinh do hậu quả của các chi tiết hư hỏng trong bảo hành.

2.         Bảo hành không giá trị trong các trường hợp sau

 . Sản phẩm đã được thay thế hay sửa chữa tại những nơi không do Colson chỉ định.
·  Cách lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn kỹ thuật của Colson hay sử dụng quá tải quy định cho từng loại bánh xe.
·   Hư hỏng do vận chuyển, bốc dỡ không đúng quy định hay do bảo trì kém.
·   Hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, môi trường, chiến tranh.

Mọi thắc mắc liên quan quy định bảo hành này, xin vui lòng liên hệ với văn phòng Colson Việt Nam TP. HCM. 

Địa chỉ:                         409/18E Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Tân Bình, TP. HCM
Phone no:                     0909 250 794      Fax no:             (028) 3991 9917
Website:                       http://banhxedayhang.net
Email :                          nghia.huynh@colsonvietnam.com.vn



 


Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn các thương bánh xe đẩy trên thị trường :

-Tùy theo nhu cầu của quý khách khi quyết định lựa chọn để mua bánh xe đẩy của Mỹ, bánh xe đẩy Hàn Quốc, bánh xe đẩy Đài Loan, bánh xe đẩy của Nhật …. Hãy quan tâm các đặt tính sau đây để tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nỗi không có kiểm tra chất lượng tải trọng….

- Các thương hiệu bánh xe đẩy giá rẻ ngoài thị trường đa phần họ tự đặt càng từ một nhà sản xuất nào đó khắc tên logo của họ lên càng bánh xe, xong rồi họ mua bánh xe trôi nỗi ngoài thị trường không có nhãn hiệu logo của họ trên bánh xe. Rồi vể họ tự ráp lại thành cụm bán ra thị trường để giảm chi phí nên già thành rẻ hơn. Chất lượng không có kiểm tra thử tải cho bánh xe và càng.

- Quý khách nên lựa chọn bánh xe đẩy càng và bánh xe phải cùng một thương hiệu, ví dụ như bánh xe đẩy Colson càng in Logo Colson và bánh xe cũng in Logo Colson. Vì sao như vậy : Vì bánh xe và càng cùng thương hiệu là nhà sản xuất đã kiểm tra tải trọng cho mỗi bánh xe trước khi xuất xưởng. Còn bánh xe và càng không cùng một thương hiệu là họ tự ráp trong nước không có nhà máy sản xuất để kiểm tra tải trọng .

- Nếu bánh xe đẩy được quảng cáo của Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật quý khách truy cập xem có website chính hãng thương hiệu đó ở nước sở tại hay không tránh mua nhầm hàng nhái, kém chất lượng.


Quy định bảo hành bánh xe đẩy Colson www.banhxedayhang.net
Bánh xe đẩy hàng Colson logo được in trên càng và bánh xe.

[/tintuc]

0909250794