Bánh xe đẩy lắp tấm càng nhựa ( STO ),  dùng cho xe đẩy Bệnh Viện www.banhxedayhang.net
[tintuc]Bánh xe đẩy y tế nhà hàng khách sạn càng nhựa Colson được sản xuất bằng nhựa kỹ thuật cao Nylon gia cường sợi thủy tinh để tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm. Phần xoay của càng xoay được lắp ổ bi chính xác, có đệm kín để bánh xe xoay nhẹ và êm, có nắp che bụi hai bên bánh xe đẩy không cần bảo trì. 
 
Bánh xe đẩy lắp tấm càng nhựa ( STO ),  dùng cho xe đẩy Bệnh Viện www.banhxepu.net

Chủng loại bánh xe đẩy càng nhựa y tế được thiết kế chuyên dùng cho thiết bị ngành y tế và dược phẩm, như giường bệnh, xe đẩy bệnh nhân, xe cấp thuốc và thiết bị chẩn đoán, xét nghiệm. Bánh xe đẩy y tế Colson giúp cải thiện tính năng hoạt động và tuổi thọ thiết bị y tế, dược phẩm. 

Bánh xe đẩy cao su càng nhựa Colson rất phù hợp cho thiết bị bệnh viện và đang được sử dụng phổ biến như giường bệnh, thiết bị, xe đẩy y tế, băng ca cấp cứu …chịu được hầu hết các hóa chất, rửa nước.

Bánh xe đẩy cao su, bánh xe đẩy có khóa, bánh xe đẩy
Bánh xe đẩy cao su, bánh xe đẩy có khóa, bánh xe đẩy xoay
Bánh xe đẩy càng nhựa vật liệu bánh xe cao su Performa, vật liệu bánh xe đẩy mới này do kết hợp được các ưu điểm của cả hai loại vỏ bánh xe cứng chắc và mềm dẻo, đã phá vỡ các nguyên tắc thiết kế bánh xe đẩy thông thường. Bánh xe đẩy Colson PERFORMA cung cấp cho người sử dụng đồng thời cả tính dễ lăn và dễ xoay của loại bánh xe đẩy vỏ cứng và tính lăn nhẹ và lăn êm của vỏ bánh xe đẩy loại mềm dẻo. Rất phù hợp trong bệnh viện nhằm giảm thiểu tiếng ồn.
Bánh xe đẩy lắp tấm càng nhựa ( STO ),  dùng cho xe đẩy Bệnh Viện www.banhxeday.xyz
Lựa chọn kiểu lắp bánh xe đẩy tấm lắp : Xoay, bánh xe đẩy có khóa bánh, bề dày tấm lắp 3.2mm, đường kính lỗ lắp Ø 8.7mm.
Bánh xe đẩy cao su, bánh xe đẩy có khóa, bánh xe đẩy
Kích thước tấm lắp

Đối với bánh xe đẩy càng nhựa lắp tấm, bánh xe đẩy chịu tải từ 70kg đến 100kg/bánh. Nhiệt độ môi trường làm việc đến + 80 độ C.


Hỗ trợ Hotline : 0909 025 794


Bảng thông số kỹ thuật bánh xe đẩy càng nhựa ( STO ) lắp tấm :
Bánh xe đẩy cao su, bánh xe đẩy có khóa, bánh xe đẩy
Catalog Bánh xe đẩy càng nhựa
[/tintuc]

0909250794