[tintuc]Bánh xe đẩy công nghiệp càng thép không rỉ inox 304 thương hiệu Colson Caster của Mỹ dùng cho các xe đẩy tay, xe kéo hàng, xe đẩy hàng .. có kích thước đường kính bánh xe đa dạng từ loại bánh xe đẩy loại nhỏ có đường kính bánh xe phi 75 đến các loại bánh xe đẩy loại lớn có đường kính bánh xe phi 200 chịu tải trọng đa dạng tùy vào mỗi đường kính bánh xe khác nhau rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn bánh xe đẩy hàng càng inox

Đánh giá ưu và nhược điểm bánh xe nhựa trắng Nylon càng inox 304 Colson www.banhxepu.net

Bánh xe Colson Caster càng thép không rì inox 304 dùng cho xe đẩy tay, xe kéo hàng, xe đẩy thủy sản vật liệu bằng nhựa Nylon ( bánh xe Nylon 6, bánh xe PA, bánh xe nhựa PE ) có những ưu và nhược điểm sau : 

+ Nhược điểm bánh xe nhựa Nylon ( bánh xe Nylon 6, PA, bánh xe nhựa PE ) : 

- Bánh xe nhựa Nylon trắng càng bánh xe inox lăn tạo tiếng ồn, không bảo vệ mặt nền có sơn phủ epoxy 

+ Ưu điểm bánh xe nhựa Nylon trắng ( bánh xe Nylon 6, bánh xe PA, bánh xe nhựa PE ) : 

- Bánh xe nhựa Nylon trắng bánh xe càng inox chịu va đập tốt, tuổi thọ bánh xe rất bền. Bánh xe Nylon chịu được dầu mỡ và hóa chất, chịu được nhiệt độ âm lên tới 40 độ C nhờ bánh xe được làm bằng nguyên khối Nylon và mỡ chuyên dụng của Colson. 

- Bánh xe nhựa trắng Nylon càng bánh xe inox 304 Colson Caster chịu được các môi trường khắc nghiệt như làm sạch bằng hơi nước, phun muối, rửa nước, có dung môi hóa chất tẩy rửa và acid. 

Đánh giá ưu và nhược điểm bánh xe nhựa trắng Nylon càng inox 304 Colson www.banhxepu.net

Bánh xe đẩy Colson càng thép không rỉ inox 304 phù hợp nhất cho các môi trường khắc nghiệt. Nếu bánh xe bị rỉ sét, ăn mòn là vấn đề đau đầu của bạn, bánh xe đẩy càng inox 304 Colson là giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn. 

Nhờ vào tất cả các chi tiết càng bánh xe đẩy, đai ốc và trục, ổ bi cùm xoay đều làm bằng inox 304. Bánh xe Nylon phù hợp cho các nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm - thịt, cá, sản xuất sữa... môi trường có dung môi hóa chất tẩy rửa. Bánh xe nhựa trắng nguyên khối Nylon chịu được nhiệt độ âm 40 độ C nhờ mỡ chuyên dùng của Colson. 


Đánh giá ưu và nhược điểm bánh xe nhựa trắng Nylon càng inox 304 Colson www.banhxepu.net

Bánh xe nhựa trắng Nylon càng bánh xe inox 304 sử dụng Ổ lăn bánh xe Delrin làm bằng nhựa kỹ thuật Delrin của hãng DuPont USA, rất bền, chống ăn mòn, rất thích hợp cho môi trường ẩm ướt và hầu như không cần bảo trì. 


Bánh xe nhựa trắng Nylon càng bánh xe inox 304 sử dụng Ổ lăn bánh xe Delrin

Hỏi giá và mua bán bánh xe nhựa trắng Nylon càng inox 304 Colson loại nào chất lượng ở đâu giá tốt ? 

Bánh xe đẩy càng inox 304 chuyên dùng cho xe đẩy kho lạnh, thủy sản, dược phẩm ... của Hãng Colson Caster, sản phẩm của hãng Colson luôn hướng tới sản phẩm cao cấp, chất lượng giá cả ổn định không quá cao đối với nhu cầu khách hàng để mọi khách hàng ai cũng có cơ hội được sở hữu sản phẩm cao cấp của Colson Caster USA.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 0932 097 794 để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn bánh xe càng inox 304 theo nhu cầu và báo giá bánh xe inox 304 để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm. Bạn ở xa vẫn có thể mua bánh xe đẩy càng inox 304 tại Hà Nội Cần Thơ Quảng Ngãi TP.HCM Cà Mau Quảng Ninh Hải Phòng Đồng Tháp Đồng Nai Bình Dương chúng tôi bán buôn và bán lẻ giao hàng trên toàn quốc.  [/tintuc]

0909250794