Cách lựa chọn bánh xe đẩy chịu nhiệt độ cao dùng cho các xe đẩy trolley
[tintuc]Bánh xe đẩy chịu nhiệt là dòng bánh xe đẩy chuyên dụng có khả năng chịu được trong môi trường có nhiệt độ cao. Loại bánh xe trolley này đang dùng khá phổ biến cho các nhà máy chế biến thực phẩm, nông hải sản, siêu thị, các cơ sở làm bánh mì sử dụng ở các xe đẩy tay, xe đẩy hấp nướng bánh, xe đẩy kéo tay lò xấy hạt điều, xe đẩy nướng bánh…. 


Cách lựa chọn bánh xe đẩy chịu nhiệt độ cao dùng cho các xe đẩy trolley www.banhxeday.xyz

Ngoài những công dụng bình thường như hỗ trợ việc di chuyển hàng hóa được thuận tiện và dễ dàng, gắn vào xe đẩy hàng trong siêu thị, xe đẩy nông thủy sản, xe trolley, xe vận chuyển trong nhà máy thì bánh xe đẩy chịu nhiệt có tác dụng đặc biệt là khả năng chịu nhiệt độ cao. Tuy nhiên khi sử dụng và lựa chọn bánh xe chịu nhiệt bạn cần chú ý những gì ? 

- Các bạn nên quan tâm lựa chọn bánh xe chịu nhiệt độ mang tính liên tục bao nhiêu độ C ? ( thông thường người bán chỉ nói nhiệt độ bánh xe chịu được làm việc mang tính gián đoạn ). 

- Bánh xe có thay đổi tải trọng trong suốt thời gian sử dụng không ( vì đặc tính làm việc ở nhiệt độ cao qua quá trình sử dụng sức chịu tải của vật liệu bánh xe sẽ thay đổi ). 

- Kích thước lỗ torng của ổ lăn có bị biến dạng theo thời gian sử dụng không ? 

- Bánh xe có sử dụng mỡ chịu nhiệt chuyên dụng dùng cho nhiệt độ cao không bị tan chảy. 


Cách lựa chọn bánh xe đẩy chịu nhiệt độ cao dùng cho các xe đẩy trolley www.banhxedayhang.net

Colson tự hào là hãng bánh xe đẩy được lựa chọn trên toàn cầu . Với dòng bánh xe nhựa chịu nhiệt độ cao Colson có các đặc tính sau : 

Bánh xe đẩy chịu nhiệt độ cao vật liệu nhựa Thermo của hãng Colson Caster Wheel một thương hiệu bánh xe đẩy hàng đầu của Mỹ. Bánh xe thermo có khả năng chịu nuớc, dầu mỡ, acid nhẹ và các hóa chất thông thường . Điều đặc biệt bánh xe chịu được nhiệt độ trong môi trường làm việc gián đoạn đến +250 độ C, hay liên tục ở +230 độ C, bánh xe chịu tải trọng từ 90kg đến 136kg tùy vào đường kính bánh xe phi 75, bánh xe phi 100 hay bánh xe phi 125. Bánh xe nhựa chịu nhiệt Thermo được sản xuất từ hỗn hợp nhựa kỹ thuật đặc biệt nên có đặc tính bảo vệ mặt sàn, không tạo vết đen trên sàn. 


Cách lựa chọn bánh xe đẩy chịu nhiệt độ cao dùng cho các xe đẩy trolley www.banhxepu.net

Ưu điểm bánh xe đẩy chịu nhiệt từ nhựa Thermo của Colson Caster :

Bánh xe được sản xuất từ quy trình đặc biệt, kích thước lỗ trong của ổ lăn bánh xe đẩy chịu nhiệt độ cao nên vật liệu gần như không thay đổi khi nhiệt độ môi trường tăng lên. Vật liệu của bánh xe có thể tái sử dụng 100%. Bên cạnh đó, bánh xe đẩy chịu nhiệt không bị tác động bởi dầu, mỡ và dung dịch muối. độ bền của loại bánh xe này chịu nhiệt gấp hơn 3 lần so với loại bánh thông thường. Vỏ bên ngoài của bánh không bị rạn nứt, không thấm hút nước và các chất lỏng. Ổ bi hai dãy của cùm xoay bánh xe sử dụng mỡ chịu nhiệt chuyên dụng của Colson không bi tan chảy khi làm việc ở nhiệt độ cao. 

Bánh xe nhựa chịu nhiệt độ cao Thermo Colson được sử dụng rộng rãi cho các xe đẩy : 

– Dùng cho xe đẩy trong lò sản xuất bánh mì, bánh kẹo 
– Xe đẩy dùng cho dây chuyền sấy khô trong nhà máy và xe đẩy dùng cho xử lý diệt khuẩn ở nhiệt độ cao
– Dùng cho thiết bị kiểm tra, thử nghiệm. 

Lưu ý khi sử dụng bánh xe chịu nhiệt độ cao : Thường xuyên định kỳ vô mỡ bò chịu nhiệt vào ỗ bi cùm xoay và trục bánh xe để tăng tuổi thọ sử dụng.

Colson bánh xe đẩy hàng công nghiệp chịu tải nặng tại Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM [/tintuc]

0909250794