[tintuc]Với nhu cầu hoạt động thường xuyên trong môi trường bệnh viện luôn luôn đòi hỏi loại bánh xe đẩy được sử dụng phải đảm bảo được độ lăn nhẹ và êm, có tính thẩm mỹ cao trong khi vận chuyển. Với các loại bánh xe công nghiệp thông thường bán tại các chợ và trên thị trường thật khó để đáp ứng được tiêu chi trên. 



Hiểu được điều đó hãng sản xuất bánh xe đẩy Colson Caster cung cấp loại bánh xe đẩy y tế chuyên dùng CPT hay còn gọi bánh xe đôi Colson Kick Stop tạo thuận lợi cho người sử dụng do thiết kế bánh đôi và khóa đồng thời cả hai chuyển động lăn và xoay của bánh xe bằng đạp chân. 



Trục xoay lắp ổ bi đôi được đúc ép chính xác, bền và tuổi thọ cao. Nắp che kính hai bên bánh xe đẩy ngăn tóc, bụi bẩn, nước dính vào trục, ổ bi bánh xe đẩy. Thiết kế tiên tiến này tạo ra hai bánh có khả năng lăn riêng biệt để bánh xe đẩy lăn dễ trong những chỗ chật hẹp và tăng độ ổn định của xe đẩy. 


Bánh xe đôi CPT vật liệu bằng bánh xe PU loại vật liệu này liên kết chắc chắn, làm việc hiệu quả mà không bị ảnh hưởng bởi hầu hết các loại hóa chất, dầu nhớt, mỡ, dung môi, acid và nước.

Bánh xe đôi CPT Colson rất phù hợp cho thiết bị bệnh viện và đang được sử dụng phổ biến như giường bệnh, thiết bị, xe đẩy y tế, thiết bị chẩn đoán bệnh. 

Đặc tính kỹ thuật của bánh xe đôi CPT

- Khóa dễ đạp bằng chân, khóa đồng thời cả hai chuyển động lăn và xoay của bánh xe 
- Phần kim loại được đúc ép chính xác, bền và tuổi thọ cao. - Phần trục bánh xe được gia công chính xác nên bánh xe lăn êm, nhẹ và rất bền 
- Càng xe bằng nhựa Nylon chịu mòn và chấn động tốt 
- Vật liệu bánh xe bằng PU lăn êm. 
- Phần cùm xoay 360 độ của bánh xe rất êm và rất nhẹ do dùng ổ bi chính xác không sử dụng vòng ổ bi chà tròn như bánh xe đẩy thông thường.



Hỏi giá và mua bán bánh xe đẩy bệnh viện loại nào dễ lăn chất lượng ở đâu giá tốt ? 

Bánh xe đẩy bệnh viện chuyên dùng cho trang thiết bị y tế của Hãng Colson Caster, sản phẩm của hãng Colson luôn hướng tới sản phẩm cao cấp, chất lượng giá cả ổn định không quá cao đối với nhu cầu khách hàng để mọi khách hàng ai cũng có cơ hội được sở hữu sản phẩm cao cấp của Colson Caster USA

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 0932 097 794 để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn bánh xe y tế bệnh viện giường bệnh theo nhu cầu và báo giá bánh xe đẩy bệnh viện để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm. Bạn ở xa vẫn có thể mua bánh xe đẩy hàng tại Hà Nội Bình Dương Đồng Nai TP.HCM Cần Thơ Bắc Ninh Hải Phòng Quảng Ninh Đồng Nai Bình Dương chúng tôi bán buôn và bán lẻ giao hàng trên toàn quốc.  [/tintuc]

0909250794