Bánh xe PU càng inox 304 Colson có ưu và nhược điểm như thế nào ?
[tintuc]Sản phẩm bánh xe PU càng inox Colson Caster được thiết kế và chế tạo để vẫn hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt và khó khăn nhất nhờ tất cả nguyên liệu được làm bằng inox 304 bền bỉ và có tính năng hữu ích cho người sử dụng. Chính nhờ khả năng chịu ăn mòn và chống rỉ sét của bánh xe càng inox đẩy tay giá cạnh tranh mà thị trường dùng ngày càng thấy giá trị lợi ích từ dòng sản phẩm này.

Bánh xe PU càng inox 304 Colson có ưu và nhược điểm như thế nào ? www.banhxepu.net

Bánh xe công nghiệp càng bánh xe inox Colson dùng cho xe đẩy tay, xe kéo hàng, xe đẩy thủy sản đa dạng về chất liệu sản phẩm quý khách hàng dễ dàng lựa chọn bánh xe đẩy càng inox với giá bán bánh xe đẩy hàng phù hợp nhất. 

Bánh xe càng inox Colson Caster dùng cho xe đẩy tay, xe kéo hàng, xe đẩy thủy sản vật liệu bằng nhựa PU đỏ có những ưu và nhược điểm sau : 

+ Nhược điểm bánh xe nhựa PU

- Bánh xe nhựa PU đỏ càng bánh xe inox chịu va đập kém hơn bánh xe nhựa Nylon 6, bánh xe nhựa PP, bánh xe nhựa PE. 

- Bánh xe càng inox vật liệu bánh xe nhựa PU đỏ chịu nhiệt độ âm kém hơn bánh xe nhựa Nylon do tính liên kết giữa vỏ bánh xe PU và lõi bánh xe bằng PP khi qua trình sử dụng thay đổi nhiệt độ nóng lạnh thường xuyên tính co dãn nhiệt liên kết giữ PU và PP xảy ra làm dễ bong hai phần liên kết vật liệu với nhau. 

+ Ưu điểm bánh xe nhựa PU : 

- Bánh xe nhựa PU đỏ càng thép không rỉ inox 304 lăn êm, dễ lăn không để vết trên sàn hạn chế tạo tiếng ồn, chịu được nước và dầu mỡ hóa chất. 

- Bánh xe PU càng bánh xe inox 304 Colson chịu được các môi trường khắc nghiệt như làm sạch bằng hơi nước, phun muối, rửa nước, có dung môi hóa chất tẩy rửa. 


Bánh xe PU càng inox 304 Colson có ưu và nhược điểm như thế nào ? www.banhxepu.net

Bánh xe nhựa PU càng bánh xe inox 304 Colson Caster sử dụng Ổ lăn bánh xe Delrin làm bằng nhựa kỹ thuật Delrin của hãng DuPont USA, rất bền, chống ăn mòn, rất thích hợp cho môi trường ẩm ướt và hầu như không cần bảo trì. 


Bánh xe PU càng inox 304 Colson có ưu và nhược điểm như thế nào ? www.banhxepu.net sử dụng ổ nhựa Delrin

Nếu bánh xe bị rỉ sét, ăn mòn là vấn đề đau đầu của bạn, bánh xe đẩy càng inox 304 Colson là giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn. Bánh xe đẩy Colson càng thép không rỉ inox 304 phù hợp nhất cho các môi trường khắc nghiệt nhờ vào tất cả các chi tiết càng bánh xe đẩy, đai ốc và trục, ổ bi cùm xoay đều làm bằng inox 304. Bánh xe càng inox Colson phù hợp cho các nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm - thịt, cá, sản xuất sữa... môi trường có dung môi hóa chất tẩy rửa. Bánh xe PU càng inox chịu được nhiệt độ âm 20 độ C nhờ mỡ chuyên dùng của Colson. 


Bánh xe PU càng inox 304 Colson có ưu và nhược điểm như thế nào ? www.banhxepu.net

Hỏi giá và mua bán bánh xe PU càng inox 304 Colson loại nào chất lượng ở đâu giá tốt ? 

Bánh xe đẩy càng inox 304 chuyên dùng cho xe đẩy kho lạnh, thủy sản, dược phẩm, nhà hàng, phòng thí nghiệm ... của Hãng Colson Caster, sản phẩm của hãng Colson luôn hướng tới dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng giá cả ổn định không quá cao đối với nhu cầu khách hàng để mọi khách hàng ai cũng có cơ hội được sở hữu sản phẩm cao cấp của Colson Caster USA

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline : 0932 097 794 để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn bánh xe PU càng inox 304 theo nhu cầu và báo giá bánh xe inox 304 để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm. Bạn ở xa vẫn có thể mua bánh xe đẩy càng inox 304 tại Hà Nội Long An Đà Nẵng TP.HCM Hậu Giang Nha Trang Phú Yên Quy Nhơn Biên Hòa Vũng Tàu chúng tôi bán buôn và bán lẻ giao hàng trên toàn quốc. [/tintuc]

0909250794